ਅਕਤੂਬਰ / ਨਵੰਬਰ 2011 ਅੰਕ

ਅਕਤੂਬਰ / ਨਵੰਬਰ 2011 ਅੰਕ

Saturday 8 October 2011

ਵਿਸ਼ਵ ਸਿੰਘ


ਸ਼ਾਇਦ ਤੈਨੂੰ ਇਸ ਗਲ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਵੀ ਨਾ ਹੋਵੇ.


ਵਿਸ਼ਵ ਸਿੰਘ
ਕਿਵੇ ਪਲ ਪਲ ਮਰ ਰਿਹਾ ਮੈਂ ਤੇਰੀ ਜੁਦਾਈ ਵਿਚ,

ਸ਼ਾਇਦ ਤੈਨੂੰ ਇਸ ਗਲ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਵੀ ਨਾ ਹੋਵੇ,

ਕਿਨੇ ਹੋਕੇ ਆਏ ਤੇ ਕਿਨੇ ਹੰਜੂ ਆਏ ,

ਸ਼ਾਇਦ ਤੈਨੂੰ ਇਸ ਗਲ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਵੀ ਨਾ ਹੋਵੇ,

ਕਿਨੀ ਵਾਰੀ ਤੇਰੀ ਫੋਟੋ ਨੂ ਦੇਖਿਆ,

ਤੇ ਕਿਨੀ ਵਾਰੀ ਉਸ ਨੂੰ ਚੁਮਿਆ,

ਸ਼ਾਇਦ ਤੈਨੂੰ ਇਸ ਗਲ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਵੀ ਨਾ ਹੋਵੇ,

ਕਿਨੀ ਵਾਰੀ ਤੂ ਆਈ ਮੇਰੇ ਸੁਪਨਿਆ ਵਿਚ,

ਤੇ ਕਿਨੀ ਵਾਰੀ ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਕੋਲ ਬੈਠ ਰੋਇਆ,

ਸ਼ਾਇਦ ਤੈਨੂੰ ਇਸ ਗਲ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਵੀ ਨਾ ਹੋਵੇ,

ਕਿਨੀ ਵਾਰੀ ਲੋਕਾਂ ਕਿਹਾ ਪਾਗਲ ਮੈਨੂ,

ਤੇ ਕਿਨੀ ਵਾਰੀ ਮੈਂ ਹੱਸ ਕੇ ਟਾਲ ਦਿੱਤਾ,

ਸ਼ਾਇਦ ਤੈਨੂੰ ਇਸ ਗਲ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਵੀ ਨਾ ਹੋਵੇ,

ਜੇ ਕੀਤੇ ਤੂ ਮੁੜ ਆ ਜਾਵੇ ਵਾਪਸ ਮੇਰੇ ਕੋਲ,

ਤੈਨੂੰ ਕਿਨਾ ਚਾਹਾ ਤੇ ਪਿਆਰ ਕਰਾ,

ਸ਼ਾਇਦ ਤੈਨੂੰ ਇਸ ਗਲ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਵੀ ਨਾ ਹੋਵੇ.

ਵਿਸ਼ਵ ਸਿੰਘ

1 comment:

  1. ਬਹੁਤ ਖੂਬ ਵਿਸ਼ਵ ਸਿੰਘ ਵੀਰ

    (ਜੱਸੀ ਕੁੱਕੜ-ਸੂੱਹੀਆਂ)

    ReplyDelete